Pages

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Trang trí nhà lung linh với đèn cotton ball

Đừng dùng đèn treo tường, đèn thả trần, đèn chùm nữa, đèn cotton ball mới là loại đèn hạp để trang trí bất kỳ ngôi nhà nào!Mẫu đèn trang trí theo xu hướng mới cho không gian sống hiện đại Nhà siêu ấn tượng với những ý tưởng sáng tạo cho đèn trang trí trang trí nhà đẹp mắt bằng đèn chùm làm từ lọ thủy tinh
Đèn cotton ball đã ngày càng trở thành phổ thông mà chẳng có bất kỳ lý do nào. Chỉ với thiết kế đơn giản, giá thành rẻ với chất liệu cotton gần gụi với thiên nhiên, dễ dàng kết hợp với ngoại thất và cả nội thất, màu sắc đa dạng những chiếc đèn này thiết kế chung cư home city  trở nên ưa thích hơn bao giờ hết. Chỉ cần lần trước nhất nhìn thấy những dây đèn này bạn sẽ tức thì nhớ đến các kỳ nghỉ nhờ những màu sắc bắt mắt mà chúng mang lại giống như những ánh đèn trang hoàng trên các bãi biển hay các khu resort.
Bạn có thể dùng chúng để trang hoàng cho phòng của trẻ, phòng khách, nhà tiêu hay phòng ngủ. Có thể được dùng đèn cotton ball theo những cách và ở những nơi khác nhau tùy theo trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bạn. Bạn có thể tìm thấy muôn vàn ý tưởng để trang trí nhà với loại bóng đèn này với những gợi ý dưới đây của chúng tôi.




Phòng tắm hay phòng trang điểm sẽ luôn có gương, và bạn hoàn toàn có thể treo đèn quanh chiếc gương trần thay vì lắp khung gương như thường ngày. Trông chiếc gương của bạn sẽ trải qua chẳng kém gì so với những chiếc gương ở phòng trang điểm của các ngôi sao mà bạn thường thấy trong phim ảnh.
Không cầu kỳ, ở bệ bếp sưởi, gờ tường ở noi that chung cu homecity  nhà cầu, bạn cũng có thể dùng đèn dây cotton ball này để làm đèn thắp sáng và trang trí thêm cho không gian.
Hay ở khu vực treo khung ảnh, những ánh đèn màu sắc này sẽ càng giúp khung ảnh của bạn trở nên lung linh hơn.
Bạn cũng có thể dùng đèn dây này để trang trí bảng đầu giường, với ánh sáng dịu nhẹ và không quá chói, đây sẽ là điểm nhấn nhẵn cho không gian nhà bạn.




Có rất nhiều màu sắc cho bạn tuyển lựa, cho nên bạn hoàn toàn có thể tuyển lựa phong cách trung tính với những màu trắng, đen, xám...
Hay đơn sắc với đèn màu trắng chưa bao giờ lỗi thời.
Bạn có thể sử dụng nhiều màu đèn khác nhau khi kết hợp với tường trắng hoặc căn cứ theo bố cục nội thất tổng thể của căn phòng. Một cách dễ dàng nhưng hiệu quả đó là thắp đèn ở những góc tối của phòng. Trong phòng ngủ và hiên, thiết kế nội thất chung cư cao cấp đèn cotton ball này có thể thay thế cho những chiếc đèn truyền thống để mang lại cảm giác mới lạ và xăm cho không gian.
Với cầu thang, bạn có thể giăng đèn dây dọc theo sườn cầu thang thay vì dùng đèn hắt hay đèn treo tường như thường ngày. Màu sắc càng đa dạng, cầu thang nhà bạn càng trở nên huyền ảo.
Một chiếc thang gỗ và đèn cotton ball này cũng có thể giúp góc đọc sách của bạn trở nên lãng mạn và lung linh hơn bao giờ hết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét