Pages

Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đang làm mưa làm gió hiện nay

Là nơi vỗ về, chăm sóc sau mỗi ngày găng, là nơi đong đầy thương xót, phòng ngủ từ xưa đến nay luôn được chú trọng tuyệt đối.
Người ta đợi mong sự ấm áp, an toàn cảm nhận được khi bước vào căn phòng ngủ của mình thiet ke chung cu home city  nên việc thiết kế căn phòng sao cho tiện dụng thoải mái nhưng cũng mang tính thẩm mĩ nhất chính là đề nghị chung của mọi chủ nhân căn hộ.
Hiểu được điều đó, mỗi dự án thiết kế phòng ngủ đều được chúng tôi hội tụ toàn lực và khả năng của mình để mang lại cảm giác ưng ý nhất từ khách hàng
1. Công trình thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp của chị Trâm ở chung cư Royal City
Có trong tay phòng ngủ với diện tích 30m2 cùng những đồ nội thất cao cấp, đội thiết kế đã mang đến cho phòng ngủ chị Trâm một nét qua, ấn tượng.




Không hề gò bó theo tiêu chuẩn, thể hiện cá tính riêng biệt của chủ nhân, sự mới mẻ, năng động tụ tập vào công năng của các đồ nội thất chính là tiêu chí giúp chúng tôi thành công trong dự án này.
Đồ gỗ nội thất chúng tôi nội thất chung cư home city trung kính  dùng là gỗ sồi thiên nhiên chất lượng cao. Điều này không chỉ đảm bảo về hình thức mà còn là sự tâm tính lâu dài về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm. Cũng chính bởi thế mà chúng tôi nhận được sự chấp thuận tuyệt đối từ khách hàng.
2. Công trình thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ10m2-15m2 căn hộ anh Hải
Diện tích khiêm tốn luôn là vấn đề cho không chỉ thi công mà ngay từ khâu thiết kế, hàng ngũ kiến trúc sư phải tìm ra giải pháp sao cho các nguyên lí về ánh sáng, không gian căn phòng được bảo đảm, những vẫn biểu đạt được sự tinh tế, thẩm mĩ cũng như phong cách của chủ nhân.




Căn hộ 15m2 của anh Hải được chúng tôi tập trung vào thiết kế nội thất sao cho diện tích được tiết kiệm tối đa bằng cách bố trí các đồ nội thất sát vào tường. Thiết kế kệ tủ đầu giường với nhiều ngăn tủ kích thước khác nhau phục vụ cho các nhu cầu của chủ nhà.
ngoại giả kiến trúc sư còn khéo léo# thiết kế đầy đủ công năng, tiện nghi và ngăn nắp cho các đồ nội thất, sử dụng rèm cửa 2 lớp tiện dụng để gia chủ điều chỉnh nguồn sáng thiên nhiên tùy vào từng nhu cầu dùng.
3. Công trình thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại của chị Hường Bắc Ninh
Quá trình thiết kế thiết kế nội thất chung cư 70m2  hội tụ vào khai thác ánh sáng, bố cục của căn phòng cùng việc bố trí đồ nội thất có lí chính là chìa khóa giúp chúng tôi nhận được sự chấp nhận từ khách hàng.
Màu sắc nhã nhặn thiên về tông màu nâu trầm, tối, giúp cho giấc ngủ của gia chủ ngon hơn, sâu giấc hơn.
4. Công trình thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản 20m2 của chung cư cô Hồng
Lợi thế về diện tích phòng ngủ khá lớn giúp chúng tôi dễ dàng hơn trong việc tạo nên 1 thiết kế theo phong cách đương đại hướng đến sự trẻ trung, tao nhã, không gian thông thoáng, đầy đủ công năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét