Pages

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Cách bố trí nội thất nhà bếp một cách hoàn hảo

Gian bếp trong nhà biểu thị phong cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. Tủ bếp Arrex chính là sự lựa chọn hoàn hảo để góp phần vào công cuộc trang trí đó.
Gian bếp trong nhà thiết kế nội thất chung cư green star biểu lộ phong cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. Dù chúng ta thiết kế gian bếp theo phong cách nào đi chăng nữa thì điều quan trọng là phải chú ý đến sự hài hòa của căn bếp, và cân đối không gian chung của ngôi nhà.
Bạn có biết chi tiết nào quan trọng nhất trong việc tạo ra phong cách cho gian bếp nhà bạn? Câu trả lời chính là chiếc tủ bếp mà bạn đang dùng đấy! Vậy làm sao để chọn lựa được 1 chiếc tủ bếp thích hợp cho mình? Tủ bếp Arrex chính là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn.




trải qua và tiện nghi
Tủ bếp Arrex là nhãn đến từ tập đoàn ATMA group của Italia, tập đoàn với trình độ công nghệ chuyên sâu và sáng tạo đỉnh cao trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị, tủ bếp cao cấp hàng đầu thế giới.
Nếu trên thị trường nội thất chung cư trung văn vinaconex hiện thời các sản phẩm tủ bếp được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau thì tủ bếp Arrex chú trọng phát triển hai dòng sản phẩm đương đại và cổ điển.
Dòng sản phẩm phong cách cổ điển thể hiện gian bếp của các gia đình quý tộc thời kỳ phong kiến châu Âu. Các chi tiết, đường nét được các chuyên gia thiết kế tận tường, kỹ lưỡng. Tông màu chủ đạo trắng và đen xám mang đến vẻ đẹp huyền hoặc, tôn vẻ qua cho gian bếp nhà bạn.




Tủ bếp mang phong cách hiện đại vấn đôi mắt người xem với ý tưởng táo tợn là các đường nét trơn, không có hoa văn trang hoàng. Tuy đơn giản nhưng nổi trội, dễ dàng hạp chung cư học viện quốc phòng  với các phong cách gian bếp khác nhau. Màu đen bóng, màu xám… kết hợp với chất liệu kính của Arrex giữ cho gian bếp của bạn luôn sạch sẽ, gợi lên cảm giác rét mướt, yên bình.
Sự sang, tiện nghi và dễ dàng hiệp với mọi không gian nhà bếp của Arrex là duyên cớ khiến sản phẩm này luôn là sự chọn lọc số 1 cho các công trình khách sạn, nhà hàng, vi la, khu căn hộ cao cấp, cũng như các chính khách và tỷ phú Nga, các nhà thiết kế nồi tiếng của Ý…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét